10 cách ứng dụng nến vào tiệc cưới

Xu hướng thuê các công ty dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp ngày càng phổ biến tại Việt Nam, họ tự thiết kế và lên ý tưởng cho hôn lễ mang phong cách riêng của cô dâu chú rể, một vài gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp đôi bạn có thêm ý tưởng góp ý làm cho hôn trường long trọng, cá tính hơn.

Đi cùng với âm thanh, ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng, làm nên vẻ đẹp của đám cưới. Nếu ánh sáng không ổn định hoặc màu sắc không đẹp, các cô dâu chú rể có thể gặp khó khăn khi chụp ảnh trong tiệc cưới. Ngược lại, ánh sáng trong trẻo hay ấm áp sẽ làm những bức ảnh kỷ niệm của đôi uyên ương thêm đẹp.Nến là một phần của sự lãng mạn và góp phần làm hoàn hảo thêm cho không gian của buổi lễ hoặc tại quầy đón tiếp. Nếu bạn cần thêm ánh sáng nhưng vẫn muốn có được sự dễ chịu thì nến là một lựa chọn rất phù hợp. Chúng đem lại nguồn sáng nhẹ nhàng và có thể dễ dàng được di chuyển tới mọi địa điểm. Xin phép gợi ý 10 cách để bạn kết hợp những ngọn nến vào trang trí tiệc cưới của mình

1. Những cây nến có độ cao khác nhau

Để tạo nên một bàn tiệc thật tao nhã, bạn hãy kết hợp những cây nến có độ cao khác nhau. Những cây nến cao thấp khác nhau với chân nến làm bằng kim loại sẽ rất hài hòa với ánh vàng lung linh.

 
ứng dụng nến trong trang trí tiệc cưới ngoài trời

Kết hợp những cây nến có độ cao khác nhau để trang trí tiệc cưới ngoài trời

2. Giá nến bằng pha lê

Giá nến bằng hoa và những khối pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới thêm ấm cúng và sang trọng.

trang trí tiệc cưới với chân nến pha lê

3. Nến kết hợp cùng hoa

Nếu bạn là một fan của những mẫu hoa lối đi và những vật dụng trang trí tiệc cưới, đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Một sự sắp xếp những bông hoa cùng với những cây nến cao được đặt trong những chân nến tinh xảo chắc chắn sẽ khiến mọi vị khách phải ngoảnh đầu lại ngắm nhìn.

nến trong trang trí tiệc cưới ngoài trời

 

nến trong trang trí tiệc cưới ngoài trời

4. Cốc nến kết hợp cùng hoa

Nếu luôn là phụ kiện đẹp và ngày càng nhiều cô dâu chú rể sử dụng nến trong bữa tiệc tối của mình. Khi đặt vài cốc nến nhỏ, kết hợp cùng hoa tươi, bàn tiệc sẽ trở nên lung linh, ấm áp hơn.

 

nến kết hợp hoa trong trang trí bàn tiệc

5. Những giá nến treo trên trần nhà

Nếu không gian tổ chức buổi lễ có nhiều khoảng trống, nến có thể tăng thêm vẻ ấn tượng và hấp dẫn. Ngăn các lối đi bằng nến ánh vàng kết hợp cùng những chiếc lọ và những chiếc đèn bão xen kẽ cùng với hoa. Chúng không chỉ làm bừng sáng không gian mà còn đem lại ánh sáng dịu dàng cho những bức ảnh của bạn.

 
 
trang trí tiệc cưới với nến treo

6. Những chân nến cổ điển đơn giản

Những giá nến cổ điển kết hợp cùng những cây nến với dáng vẻ hơi trầm sẽ mang lại sự hẹ nhàng và giản dị cho bàn tiệc của bạn.
 

chân nến cổ điển và đơn giản trang trí bàn tiệc

 Vẻ đẹp mộc mạc của những ngọn nến kết hợp cùng mẫu giá nến đơn giản. 

chân nến cổ điển

chân nến cổ điển

7. Nến thả trôi trong nước

Nếu không có nhiều không gian, không thể đặt một bình nước nhỏ ngay trong bàn tiệc, thì lựa chọn thả trôi nến trong cốc nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các cốc nến trôi bồng bềnh này có thể trang trí ở khắp mọi nơi, từ bàn tiệc, tới lối đi và thắp sáng các góc nhỏ trong tiệc.

nến thả trôinến thả trôi

8. Nến thơm hương lavender

Để giúp ngọn nến đứng vững hơn, bạn có thể đặt những bông hoa oải hương xung quanh và buộc chúng lại. Điều này không chỉ đem lại nét đẹp cho không gian tiệc cưới mà còn mang lại một mùi hương dễ chịu cho bàn tiệc.

nến hương lavender
Sự kết hợp nến và hoa oải hương mang lại sự tao nhã cũng như hương thơm dễ chịu. 

9. Giá nến từ những chiếc chai được sơn lại

Đây là một công việc bạn có thể tự làm và cũng là cách để bạn tái sử dụng những chai rượu đã dùng hết. Sử dụng một chai sơn xịt màu vàng hoặc một màu cổ điển khác có thể biến chúng thành những chân nến thật sang trọng. Vì vậy, thật là đẹp khi nhìn những giọt sáp nến chảy giọt trên thân chai.

giá nến bằng chaigiá nến bằng chai

Chân nến từ những chiếc chai cũ được tái chế lại. 

10. Nến mix cùng hoa dạng dài để bàn

Nến cùng hoa và lá là điểm nhấn cho những một bàn tiệc dài. 

nến bàn tiệc dài

Nến có thể trở thành trung tâm của sự chú ý khi kết hợp cùng những đóa hoa trắng và những chiếc lá được sắp xếp cẩn thận. Chúng góp phần che bớt không gian trống nếu bạn sử dụng những chiếc bàn dài.

By | 2017-10-27T14:08:52+00:00 Tháng Bảy 27th, 2017|CÁCH TRANG TRÍ NẾN TIỆC CƯỚI, News|0 Phản hồi

Để lại bình luận